[THANH XUÂN CÓ THẦY CÔ, CÓ BẠN BÈ, CÓ EPU]

Các bạn đã tìm thấy gì ở EPU?
Nếu như đời học sinh được biết đến là ngôi nhà thứ hai, có “cô giáo như mẹ hiền” thì khi khi bước tới giảng đường Đại học chỉ còn lại là những kỉ niệm. Bởi có lẽ, giảng đường Đại học không chỉ mang nỗi niềm của những sinh viên xa quê mà khi bước qua cánh cổng này là bước qua thời đi học. Không phải chỉ là những kỉ niệm thuở ăn chưa no nghĩ chưa tới mà giờ đây nó mang cả thanh xuân, cả tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.
Kính thưa các thầy cô!
4 năm là một khoảng thời gian không dài nhưng đủ để mỗi sinh viên chúng em biết mình đang đứng ở đâu, mình muốn gì, và lựa chọn của mình là đúng hay sai. Từ những ngày đầu bỡ ngỡ bước vào trường, có một chút e sợ, ngại ngùng. Nhận được sự chỉ dạy tận tình của các thầy cô, sự quan tâm chia sẻ của các bạn, chúng em đã từng bước trưởng thành. Nỗi hoài nghi ban đầu dần dần biến thành một niềm tin vững chắc, niềm tin mình sẽ trở thành một người có ích cho xã hội, được làm những việc mình thích, theo đuổi ước mơ của mình, có thể làm những việc mà người khác không thể làm được.
Cá nhân em rất ấn tượng với nhà trường ngay từ những ngày đầu đặt chân đến đây. Ấn tượng về cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập thân thiện. Các thầy cô có trình độ chuyên môn cao, vừa là thầy, vừa là bạn, vừa dạy học, vừa chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm giúp chúng em ngày một phát triển. Những kiến thức quý báu mà các thầy cô truyền dạy sẽ mãi là hành trang vững chắc cho chúng em tự tin bước đi trên con đường mình đã chọn.
Các bạn thân mến!
Thật khó nếu chỉ bước đi một mình. 4 năm qua, mình may mắn được đồng hành cùng không chỉ lớp D13KIEMTOAN mà có cả các bạn sinh viên trong mái nhà chung – Trường Đại học Điện lực. Chúng ta đã cùng nhau trải qua 4 năm đầy ắp những kỉ niệm vui buồn. Những ca học sớm cả lớp mắt nhắm mắt mở, những câu chuyện bất tận sau giờ học, những “nỗi sợ” rất “sinh viên” trước những thầy cô nghiêm khắc, những buổi thuyết trình căng thẳng, đứng ngồi không yên, những buổi mùa hè oi bức chen chân trên thư viện để ôn thi, những bài học, những kỷ niệm không bao giờ quên.
Tất cả giờ đây là những ký ức, là thanh xuân không thể nào quên của đời sinh viên với nhiều niềm vui, nhưng cũng không ít chông gai, thử thách.
Cám ơn các bạn đã đi cùng mình hết một chặng đường này.
Ngày mai, mỗi bạn sẽ có cho mình một con đường riêng nhưng khi nhìn lại các bạn sẽ thấy chúng ta đã cùng nhau sống trong một quãng đời sinh viên đầy mơ mộng và hoài bão với mái trường Đại học vẫn còn đó là các thầy cô luôn dõi theo ta, mong ngày trở về cùng với thành công và là những con người có ích. Cuối cùng, với tư cách là một sinh viên của trường, em xin thay mặt các bạn sinh viên gửi đến khoa, nhà trường và các thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất.
Chúc khoa Kinh tế và Quản lý ngày càng lớn mạnh, chúc lớp lớp các thế hệ sinh viên trường Đại học Điện lực học tập thật tốt, trở thành những người có ích cho xã hội.
Em xin cảm ơn về tất cả!
Sinh viên Nguyễn Thúy Hòa lớp D13KIEMTOAN

Bạn cần hỗ trợ?