Bạn Hoàng Khánh Linh

ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC CHẮP CÁNH EM BAY

Bốn năm được học tập và gắn bó với mái trường Đại học Điện lực là quãng thời gian thanh xuân đẹp đẽ và nhiều màu sắc nhất trong cuộc đời em. Bước vào cánh cổng đại học, mọi thứ mới lạ mở ra trước mắt, cảm giác bỡ ngỡ xen lẫn hạnh phúc cuộn trào trong tâm trí. Thầy cô và bạn bè là người đã giúp em vượt qua những bỡ ngỡ đấy và trở thành một cán bộ lớp có trách nhiệm, một sinh viên sôi nổi và nhiều năng lượng. Em cũng dần hoàn thiện được bản thân và trưởng thành hơn.

Quãng thời gian đó, em được học tập, được vui chơi và có những ước mơ. Khi chuẩn bị ra trường, em đã được thầy cô giới thiệu cho các cơ hội nghề nghiệp. và rồi em đã chọn ngành hàng không để có cơ hội được đi nhiều nơi, biết đến nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Và giờ em đã thỏa mãn nguyện vọng của mình.

Em xin gửi lời cảm ơn đến thầy cô giáo trường Đại học Điện lực, đặc biệt là những thầy cô khoa Tài Chính - Kế Toán, người đã cho em vốn kiến thức dồi dào, tận tâm chỉ dạy và rất gần gũi với sinh viên chúng em. Cảm ơn mái trường Điện lực đã mang đến cho em những trải nghiệm mới trong cuộc sống, những người bạn tri kỷ và là một bệ phóng giúp em vững vàng hơn trong tương lai.

Em xin kính chúc quý thầy cô thật nhiều sức khoẻ, chúc nhà trường ngày càng phát triển bền vững, chúc các bạn sinh viên học tập tốt, ra trường có được công việc như ý muốn và sẽ là niềm tự hào của mái trường Điện lực.

 

Bạn cần hỗ trợ?