Bạn Nguyễn Diệu Thương

Bốn năm đại học với mình là quãng thời gian thật đẹp của tuổi trẻ. Hiện tại mình đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh tiền tệ của 1 công ty chứng khoản, rất may mắn vì được làm đúng ngành mình theo học.  Đại học Điện Lực đã cho mình nhiều hành trang cần thiết để có thể mạnh dạn hơn trước ngưỡng cửa cuộc đời. Nhưng nếu hỏi “ 4 năm Đại học mình được nhiều nhất thứ gì?” thì mình sẽ trả lời ngay đó là tình bạn: những người anh em chiến hữu, những người bạn, người thầy mà sau này dù cuộc sống làm mình thật bận rộn quên đi nhưng chỉ cần mỗi khi nhớ về đều rất ấm lòng, mỗi khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời vẫn đều nhớ đến nhau.

Những ngày tháng chơi dài để đến lúc thi thì đêm ngày cong mông ôn thi, những tiết học thi thoảng vẫn ồn ảo, dấm dúi chiếc điện thoại ngăn bàn mà nhớ nhất thầy chủ nhiệm bụng bự của lớp mình ấn tượng nhất câu “ trật tự trật tự nào::”, hay chuyện nghĩ kế điểm danh, mấy trận bóng đá siêu kinh điển cả nam và nữ giải khoa, mùa SV, cả những tháng ngày nằm mơ cũng thấy luận văn tốt nghiệp. Những điều giản dị ấy có thể coi là bình thường, nhưng cảm ơn Điện Lực đã cho chúng em những kỉ niệm sinh viên đúng nghĩa J

Mình luôn tự hào là sinh viên Điện Lực, tự hào với nhiều điều đã được học và được trải nghiệm ở nơi đây – 1 phần của tuổi thanh xuân, thời gian đẹp đẽ nhất cuộc đời mình. Cảm ơn các thầy cô, cảm ơn Đại học Điện lực vì điều đó.

Bạn cần hỗ trợ?