Bạn Nguyễn Minh Hải

Thời gian trôi qua thật nhanh. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ bước vào cánh cửa trường Đại học Điện Lực,được gặp gỡ,học tập,giao lưu với bạn mới,thầy cô mới và môi trường học tập,hoạt động hoàn toàn mới. Ban đầu còn bao bỡ ngỡ,rụt rè vì chưa quen với mọi thứ mới mẻ đó nhưng nhờ có thầy cô trong khoa,trong trường cùng bạn bè xung quanh tận tình giúp đỡ,chỉ dạy dần dần tôi đã trưởng thành hơn về mọi mặt.

  4 năm học tập và hoạt động công tác Đoàn tại trường đại học Điện lực nói chung và Khoa Quản trị kinh doanh(Khoa Kinh tế và Quản lý) nói riêng đã để lại trong tôi nhiều kỉ niệm thật sự đáng nhớ,nơi mà thầy cô luôn là người nhiệt tình hướng dẫn chỉ bảo trong công tác giảng dạy, hết mình trong mọi công tác hoạt động Đoàn. Luôn luôn là đầu tàu mẫu mực cho những cô cậu sinh viên trẻ như chúng tôi học tập theo trước khi tự bước trên con đường lập nghiệp sau này. Ngoài những kiến thức trong học tập giảng dạy thường ngày tôi còn được hướng cho tiếp xúc trau dồi thêm những kiến thức thực tế bằng những hoạt động ngoại khóa do Khoa tổ chức nhằm bổ sung thêm cho chúng tôi kĩ năng sống cần thiết cũng như gắn kết sinh viên trong khoa,trong trường lớp lại với nhau hơn.

Giờ đây, sau 4 năm đào tạo tại trường tôi đã tự định hướng được rõ ràng con đường mà tôi sẽ trở thành. Tự tin trong nghiệp vụ với những kiến thức đã được tiếp thu đầy đủ trong trường lớp, vững chắc trong mọi tình huống trong công việc cũng như cuộc sống sau này. Trường đại học Điện lực! Khoa Quản trị kinh doanh(Khoa Kinh tế và Quản lý)! Nơi mà tôi sẽ luôn luôn tự hào là một sinh viên đã từng theo học,nơi mà biết bao kỉ niệm về thầy cô,bạn bè sẽ còn mãi trong tâm trí tôi mãi mãi sau này.

Cảm ơn Điện Lực!

Bạn cần hỗ trợ?