Bạn Trần Phương Liên

 

ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC NƠI VIẾT TIẾP ƯỚC MƠ

Bốn năm Đại học, một chặng đường đủ để cho ta học thêm những kiến thức mới trên giảng đường, và trong cuộc sống để ta trưởng thành hơn khi bước ra ngoài xã hội.

Dưới sự chở che của “mái nhà” Khoa Kinh tế & Quản lý, sinh viên trong khoa được tổ chức các hội thảo, khóa kiến tập hè, các chương trình đào tạo ngắn hạn,... với các hiệp hội, tổ chức giáo dục, doanh nghiệp uy tín để hỗ trợ hết mình cho sinh viên như: VACPA, ACCA, ICAEW, Actax, Misa,... và nhiều những đối tác khác của khoa nữa. Phần nào đã giúp sinh viên tiếp cận gần hơn với công việc của mình sau này. Khi chuẩn bị bước vào kỳ thực tập, bạn nào chưa tìm kiếm được cho mình đơn vị thực tập, Khoa cũng hỗ trợ hết mình giới thiệu sinh viên đến các Doanh nghiệp đối tác của Khoa. Kể cả khi ra trường rồi, khoa vẫn hỗ trợ các bạn tìm công việc phù hợp với chuyên ngành mình đã được học. Có thể nói, Khoa đã nâng bước, đồng hành cùng các sinh viên từ khi bắt đầu vào trường là các cô, cậu tân sinh viên đến khi các bạn trở thành cựu sinh viên. Một chặng đường thật đẹp.

Đúng như câu nói mà tôi từng được nghe khi ở trên giảng đường: “Khi đi làm các nhà lãnh đạo, quản lý sẽ không quan tâm trường học là gì, họ chỉ quan tâm đến cách mà em thể hiện, chuyên môn em có và kiến thức em học được để đánh giá chất lượng đào tạo của trường”. Không phụ công ơn dạy dỗ, sự hướng dẫn, giúp đỡ sinh viên nhiệt tình của các thầy cô mà giờ đây tôi có thể tự đứng trên đôi chân của mình, tìm được công việc phù hợp với bản thân từ những kiến thức mà tôi đã được học trên ghế nhà trường.

Lời cuối, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy cô trường Đại học Điện lực nói chung, đặc biệt là những thầy cô khoa Kinh tế & Quản lý, những “người lái đò” đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh đưa học trò mình cập bến bờ của tương lai tri thức. Cảm ơn mái trường Điện lực đã mang đến cho em những trải nghiệm mới của thời sinh viên tươi đẹp và những người bạn tri kỷ.

Em xin kính chúc quý thầy cô thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục sự nghiệp trồng người – một sự nghiệp cao quý, chúc nhà trường ngày càng phát triển bền vững, chúc các bạn sinh viên khóa dưới học tập tốt để trở thành niềm tự hào của Trường, của Khoa.

Bạn cần hỗ trợ?