Chuyến học tập và tham quan thực tế tại Công ty cổ phần chứng khoán MB

Ngày 11/10/2017 khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức chuyến học tập và tham quan thực tế tại Công ty cổ phần chứng khoán MB cho sinh viên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng của Khoa.

 

Trong thời gian một buổi làm việc, các cán bộ phòng Môi giới đã nhiệt tình giới thiệu về MBS, cơ hội thực tập cho sinh viên, cơ hội việc làm, cơ hội và quan điểm đầu tư tại MBS. Trong buổi đầu tiếp xúc thực tế, các em sinh viên cũng đã mạnh dạn đưa ra các câu hỏi, những băn khoăn khi mới tham gia thị trường và đều được cán bộ phòng Môi giới giải đáp cặn kẽ. Điều này đã mang lại những thông tin quý báu, hiểu biết thêm hơn về thực tế đầu tư chứng khoán, từ đó các em sinh viên sẽ có định hướng học tập rõ ràng hơn, các em sẽ càng cố gắng vươn lên trong học tập

Theo chia sẻ của các chuyên gia hơn 10 năm trong lĩnh vực tài chính chứng khoán, ngay từ thời sinh viên họ đã đam mê đọc sách, trau dồi kiến thức, bởi sách là kho tri thức, mang lại niềm vui và nhiều điều bổ ích. Và từ ngày rời ghế trường đại học đến nay đã hơn 10 năm nhưng bất cứ lúc nào có thời gian rảnh đều đọc sách. Vì vậy các bạn sinh viên hãy chọn cho mình những cuốn sách yêu thích, bổ ích để tìm đọc. Bởi đọc xong một cuốn sách ngày hôm nay để đầu tư cho tương lai.

 

            Một lần nữa thầy và trò Khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Điện lực xin chân thành cám ơn Ban lãnh đạo công ty chứng khoán MB, tập thể cán bộ phòng môi giới MBS đã dành thời gian tiếp đón, giới thiệu cho đoàn sinh viên của Khoa. Kính chúc MBS ngày càng phát triển hơn nữa, và có hợp tác song phương, hai bên cùng có lợi với Khoa Quản trị Kinh doanh.

                                                                 KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH 

Bạn cần hỗ trợ?