Đại học Điện lực và giấc mơ làm kiểm toán

Xin chào tất cả các bạn đang đọc những dòng chia sẻ của mình. Mình là Bùi Thị Thuỳ Trang, hơn 1 năm trước mình cũng là một cô sinh viên của Khoa Kinh tế & Quản lý (trước Quản trị kinh doanh tại EPU), hiện tại mình đang làm trợ lý kiểm toán tại KPMG – một trong bốn công ty kiểm toán quốc tế lớn .


Nhìn lại chặng đường đã đi qua, mình thấy lựa chọn EPU quả là một quyết định may mắn. EPU đã mang lại cho mình rất nhiều điều: kiến thức, cơ hội, học bổng .., và cả sự quan tâm.
Nếu như điểm mạnh của những trường nổi tiếng lâu đời về kế kiểm (FTU, NEU, AOF ... ) là một nền tảng đào tạo bài bản thì điểm mạnh ở EPU chính là đầu tư, tập trung đến từng sinh viên. Từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, nhờ có những điều kiện đó mình mới có thể đạt tới ước mơ của mình.

Sau tốt nghiệp, mình biết được sự phát triển ngày 1 lớn mạnh của Khoa qua thông tin trên trang web và group , một trong số đó là dấu mốc thành lập ngành Kiểm toán. Sự kiện này sẽ mở ra cho các bạn sinh viên rất nhiều cơ hội và điều kiện học tập một lĩnh vực rất thú vị. Trên quan điểm cá nhân mình, lựa chọn kiểm toán tại EPU là một khởi đầu tốt cho những ước mơ trở thành kiểm toán viên. Tại sao à?

Vì bạn sẽ được các thầy cô cực kỳ tận tụy, siêu cute và tài giỏi trang bị cho những hành trang thật tốt cả về kiến thức, kĩ năng lẫn cơ hội không thua kém gì đối thủ đáng gờm khác để chinh phục ước mơ kiểm toán.

Vậy còn chờ gì nữa ? EPU và kiểm toán luôn thôi!

(Bùi Thị Thuỳ Trang, Trợ lý kiểm toán KPMG,

Cựu SV Đại học Điện lực)

Bạn cần hỗ trợ?