EPU-er VỚI “VŨ TRỤ ĐỒNG TIỀN” - Một chương trình của VTV về lĩnh vực tài chính

Ngày 14/6, tại hội trường B1 trường Đại học Điện lực đã diễn ra Chương trình truyền hình thực tế đầu tiên Casting về chương trình Vũ Trụ Đồng Tiền (The Moneyverse) với mục đích tìm kiếm những người chơi bản lĩnh, ham học hỏi; Chương trình mang đến cho sinh viên Trường Đại học Điện lực những trải nghiệm thú vị để biến tất cả những kiến thức và hiểu biết của bạn về Tài chính và Đầu tư từ TRƯỜNG HỌC tới THỰC TẾ.

Sau vòng kiến thức với 200 thí sinh tham dự, 6 gương mặt xuất sắc vào vòng “Thách bản lĩnh” đều đến từ Khoa Kinh tế và Quản lý.

Với sự thể hiện hết mình của các chiến binh đến từ Khoa KT&QL đã góp mặt 4/5 thí sinh vô cùng suất xắc để đi tiếp vào vòng trong. Đây là một sân chơi bổ ích và thiết thực với sinh viên khoa Kinh tế nói riêng và Trường Đại học Điện Lục nói chung. Các bạn được thực hành ngay những kiến thức trên trường vào chương trình. Với những câu hỏi vô cùng thú vị và sát với chương trình học thì không gì có thể làm khó các bạn sinh viên của chúng ta.

Trường Đại học Điện Lực là 1 trong 27 điểm cầu của chương trình năm nay. Hy vọng rằng các chiến binh sẽ thể hiện hết mình, chứng minh cho mọi người thấy sức mạnh của các EPUer. Chúc cho Top 5 của chúng ta sẽ vượt qua được các vòng thử thách và tiến tới chinh phục giải thưởng cao nhất trong cuộc thi năm nay. Chúc cho chương trình tổ chức thật thành công !

KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ

Bạn cần hỗ trợ?