FEM2C – CLB TRUYỀN THÔNG KHOA KINH TẾ QUẢN LÝ – CHẮP CÁNH VƯƠN XA

Truyền thông đã trở thành một hoạt động phổ biến trong cuộc sống hiện nay,  nắm giữ vai trò quan trọng tạo nên sự trưởng thành và tầm vóc trong việc phát triển hình ảnh từ các đội nhóm, clb cho đến các khoa ngành và nhà trường cũng đều chú trọng! Cùng với đó, sự phát triển không ngừng của xã hội cũng đòi hỏi sinh viên hiện đại cần nhiều kĩ năng cứng và mềm hơn bao giờ hết, các mô hình CLB được hình thành và phát triển với mục đích trau dồi thêm những kĩ năng bổ ích, tạo môi trường giao lưu, năng động dành cho các bạn sinh viên.

Kết hợp hai yếu tố trên, Câu lạc bộ Truyền thông khoa Kinh tế Quản lý (FEM2C) đã được thành lập và ra mắt vào ngày 29/10/2019. Là một câu lạc bộ “non trẻ” nhưng đã có nhiều hoạt động tích cực, nổi bật và trở thành CLB đi đầu trong các hoạt động của Khoa Kinh tế và Quản lý nói riêng cũng như các hoạt động nổi bật của Trường Đại học Điện Lực. Với mô hình hoạt đồng gồm hai ban là Nội dung và Hình ảnh luôn phối hợp nhịp nhàng và hiệu quả. Các thành viên tham gia đều có thể lựa chọn những chuyên môn phù hợp với năng lực của bản thân, cũng như phát triển thêm những kĩ năng cần thiết không chỉ trong lĩnh vực truyền thông.

Với mục tiêu chính là truyền tải những hình ảnh đẹp, ý nghĩa về thầy cô sinh viên khoa Kinh tế Quản lý dưới mái trường Đại học Điện Lực, FEM2C luôn tích cực đồng hành cùng các hoạt động nổi bật của khoa Kinh tế Quản Lý như: Chào Tân sinh viên Khoa, Chia tay Giảng đường, hội thảo Hướng nghiệp, giao lưu với các đối tác,… và các chương trình của nhà trường như: Gala chào tân sinh viên, ngày hội nhập học,… Nhờ nỗ lực của mình, FEM2C đã có nhiều đóng góp tích cực, mang hình ảnh, hoạt động của khoa quảng bá rộng rãi trong và ngoài trường.

Trong thời gian sắp tới, với những cố gắng không ngừng nghỉ, FEM2C sẽ tiếp tục duy trì những hoạt động truyền thông gắn liền với các sự kiện quan trọng của khoa và nhà trường. Đẩy mạnh phát triển để đưa Fem2c trở thành CLB truyền thông mạnh mẽ và là môi trường hữu ích cho tất cả các bạn sinh viên Khoa Kinh tế Quản Lý.

 

 

Bạn cần hỗ trợ?