Hệ đào tạo chất lượng cao khối kinh tế tại Đại học Điện Lực cơ hội cho sinh viên trong thời kỳ hội nhập

Trong quá trình toàn cầu hóa hiện nay, nhu cầu nguồn nhân lực vừa có kiến thức chuyên môn tốt, vừa có năng lực tiếng anh và kỹ năng làm việc tốt ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, Trường Đại học Điện lực triển khai chương trình đào tào chất lượng cao với mục tiêu xây dựng chương trình đào tạo chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế:

- Cử nhân chất lượng cao ngành Kế toán doanh nghiệp – Thời gian đào tạo: 4 năm, 144 tín chỉ

-  Cử nhân chất lượng cao ngành Tài chính doanh nghiệp – Thời gian đào tạo: 4 năm, 144 tín chỉ

- Cử nhân chất lượng cao ngành Quản trị doanh nghiệp – Thời gian đào tạo: 4 năm, 143 tín chỉ.

ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

Các ứng viên tự nguyện tham gia chương trình phải đáp ứng các yêu cầu sau:

- Thí sinh tham gia kỳ thi tuyển sinh Quốc gia đạt yêu cầu xét tuyển vào Trường Đại học Điện lực

- Thí sinh tham gia chương trình sẽ được kiểm tra đầu vào Tiếng Anh với mục tiêu đảm bảo trình độ Tiếng anh đáp ứng được chương trình học.

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP

- Giảng viên tham gia giảng dạy trực tiếp là những giảng viên có trình độ từ Thạc sĩ trở lên được đào tạo bài bản, có kỹ năng sư phạm tốt, có bề dày kinh nghiệm giảng dạy có thành tích nghiên cứu khoa học.

- Mỗi lớp đều có đội ngũ trợ giảng và cố vấn học tập riêng là các giảng viên trẻ năng nổ, nhiệt tình sẽ hỗ trợ các bạn sinh viên trong suốt quá trình học tập.

- Sĩ số mỗi lớp nhỏ (từ 25 đến 35 sinh viên/lớp) tạo điều kiện cho việc tiếp thu, trao đổi kiến thức với giảng viên được dễ dàng hơn.

- Trang thiết bị phòng học chất lượng cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên và giảng viên: máy điều hòa, máy chiếu, hệ thống loa hiện đại, wifi.

- Sinh viên được đào tạo tăng cường bằng tiếng Anh (tỷ lệ > 20% số môn chuyên ngành) trong quá trình học.

- Chương trình đào tạo được thiết kế tích hợp với các chương trình đào tạo chứng chỉ nghề nghiệp kế toán danh tiếng ACCA của UK.

- Sinh viên được ưu tiên tham gia các hoạt động hỗ trợ phát triển nghề nghiệp như kiến tập, thực tập và giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.

CƠ HỘI HỢP TÁC QUỐC TẾ

Sinh viên học chất lượng cao Kế toán doanh nghiệp và Tài chính doanh nghiệp có cơ hội nhận 3 văn bằng trong một chương trình: bằng cử nhân kế toán ĐH Điện lực, chứng chỉ Diploma Kế toán trong kinh doanh của ACCA UK, bằng cử nhân Kế toán tài chính ứng dụng của Đại học Oxford Brooker – UK.

Sinh viên có cơ hội được trải nghiệm học tập 6 tháng – 1 năm tại Trường Đại học Busan Hàn Quốc và được công nhận tín chỉ chuyển đổi.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Sau khi tốt nghiệp chương trình Chất lượng cao của trường ĐH Điện lực, các cử nhân có thể đảm nhiệm nhiều công việc trong lĩnh vực chuyên ngành, làm việc cho các doanh nghiệp nước ngoài.
KHOA KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ 

Bạn cần hỗ trợ?