Hội thảo định hướng nghề nghiệp – ‘Auditors in the 4.0 Era' do Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) phối hợp cùng Khoa Kinh tế và Quản lý tổ chức

Thời đại công nghệ và cuộc cách mạng 4.0 bùng nổ tạo ra một xu hướng học tập và làm việc mới trong ngành Kế toán – Kiểm toán và Tài chính. Gen Z là thế hệ lao động tương lai hội tụ đầy đủ các thế mạnh khi có thể chủ động trong việc học hỏi tri thức và những kỹ năng cần thiết cho công việc. Thế hệ Z nắm giữ vai trò quan trọng để giúp doanh nghiệp nắm bắt những cơ hội phát triển mới, nâng cao lợi thế cạnh tranh của tổ chức cả trong nước và trên thị trường quốc tế.

Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức cho các bạn sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường. Điều này dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường tuyển dụng đối với gen Z. Vậy chúng mình cần trang bị những gì để bắp kịp xu hướng công việc thời 4.0 và đâu sẽ là con đường mình lựa chọn cho những năm thanh xuân khi ngồi trên ghế nhà trường?

Tất cả sẽ được bật mí trong buổi hội thảo định hướng nghề nghiệp – ‘Auditors in the 4.0 Era' do Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) phối hợp cùng Khoa Kinh tế và Quản lý, Đại học Điện Lực tổ chức dành riêng cho các bạn sinh viên chuyên ngành Kiểm toán của Khoa nhằm đem đến cho các bạn sinh viên các thông tin hữu ích về chứng chỉ ICAEW CFAB được công nhận toàn cầu, một chứng chỉ không thể thiếu trong công việc của các kiểm toán viên giúp ích cho sự nghiệp của bạn cũng như được nghe các chia sẻ từ các anh chị đang làm việc tại các công ty kiểm toán lớn ở trong nước và khu vực.

Đăng ký tham dự hội thảo ngay để được:

  • Tìm hiểu về những kiến thức và kỹ năng mà kiểm toán viên trong thời đại 4.0 cần có.
  • Tham gia các khóa học online về công nghệ 4.0, kỹ năng nghề nghiệp chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí khi trở thành thành viên trong các cộng đồng của ICAEW.
  • Được nghe chia sẻ về các lựa chọn và con đường sự nghiệp thành công của các anh chị diễn giả đã theo học chương trình ICAEW CFAB.
  • Nhận ngay những phần quà vô cùng hấp dẫn từ Ban Tổ chức thông qua phần minigame đầy sôi động.

Và cuối cùng, chúng mình hãy chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng để đón chờ những năm tháng thanh xuân rực rỡ cùng EPU & ICAEW nhé!

Thông tin buổi ‘Auditors in the 4.0 Era Workshop’

Thời gian: 9:00 – 11:00 Chủ Nhật ngày 14/11/2021

Hình thức: Trực tuyến qua nền tảng Zoom

Link tham dự: https://bit.ly/Auditors4-0Era-14Nov

Hẹn các bạn tại buổi hội thảo nhé!

From EPU&ICAEW with love

Bạn cần hỗ trợ?