Kiến tâp hè nâng cao kỹ năng thực hành cho sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng

Sau kỳ học và thi căng thẳng của học kỳ 2 chắc nhiều bạn sinh viên sẽ chọn cách đi du lịch hoặc nghỉ hè tại gia đình, nhưng với sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng tại Trường Đại học Điện lực được Nhà trường kết nối với doanh nghiệp, ngân hàng để các em được trải nghiệm, thực tập và học việc trong thời gian hè. Việc bắt tay chỉ việc đã giúp các sinh viên thành thạo nghiệp vụ, kỹ năng, nắm chắc quy trình đúng với chuyên ngành được học.
Nhiều bạn sinh viên năng động, đã đạt được thành tích cao đã được các đơn vị khen thưởng và có thư xác nhận sẽ tiếp nhận vào làm chính thức sau khi các em tốt nghiệp. Đây là thành quả của chương trình đào tạo kết hợp giữa nhà trường và doanh nghiệp, các kiến thức gắn liền với nghiệp vụ thực tiễn, tăng thêm tính cạnh tranh cho các sinh viên lựa chọn theo học ngành Tài chính Ngân hàng tại trường Đại học Điện lực.
Cũng trong chương trình đào tạo, nhiều anh chị cựu sinh viên đã quay lại hỗ trợ, tiếp sức cho các bạn sinh viên, nhịp cầu tuổi trẻ cứ vậy kéo dài mãi, sinh viên học tập tại trường gắn bó, thân thiết trong mái nhà chung thanh xuân.
Kỳ thực tập hè vừa qua đã có bạn Hương Giang - sinh viên năm thứ 3 ngành Tài chính ngân hàng đạt được thành tích xuất sắc: huy động được 12 tỷ đồng từ khách hàng cá nhân và đã được ông Nguyễn Thanh Tùng Giám đốc ngân hàng Vietbank chi nhánh Ba Đình khen thưởng.
Chúc các em sinh viên luôn năng động, và đạt nhiều thành tích cao trong học tập
KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ

Bạn cần hỗ trợ?