Ký kết hợp tác, tăng cường năng lực nghề nghiệp cho sinh viên kinh tế

Ngày 27/2/2020, Tại Trường Đại học Điện lực đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Khoa Kinh tế và Quản lý với hai đơn vị: Công ty cổ phần Sapo (lĩnh vực thương mại điện tử), Trung tâm Mos Hub tin học quốc tế (đào tạo chứng chỉ tin học quốc tế).

 

Buổi lễ có sự tham gia của PGS.TS. Lê Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng trường, TS Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng kiêm phụ trách Khoa CNTT, TS Nguyễn Tố Tâm - Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Kinh tế và Quản lý, TS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Trưởng khoa CNTT , ThS. Chu Văn Tuấn - PGĐ Trung tâm hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp cùng các thầy cô đến từ Khoa Kinh tế và Quản lý, Khoa CNTT. 

Về phía Công ty CP Sapo, có sự tham gia của Bà Lê Thị Dung - Giám đốc khối phát triển, Ông Phạm Đức Công - Trưởng phòng đào tạo, Bà Nguyễn Như Anh - Trưởng phòng hành chính nhân sự. Trung tâm MOS HUB tin học quốc tế, có sự tham gia của Bà Nguyễn Thu Quyên - Giám đốc.

Hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp là một trong những chiến lược quan trọng trong việc phát triển giáo dục tại Việt Nam. Xác định được tầm quan trọng đó và được sự ủng hộ của Ban lãnh đạo nhà trường, Khoa Kinh tế và Quản lý đã tăng cường sự gắn kết, hợp tác toàn diện để đi đến lễ ký kết thoả thuận giữa Khoa Kinh tế và Quản lý với Công ty CP Sapo và Trung tâm MOS HUB tin học quốc tế , hy vọng đây là mô hình mới mang lại lợi ích thiết thực cho các bên.

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật với các ý kiến chỉ đạo mang tính định hướng của PGS.TS. Lê Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng trường và TS Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng kiêm phụ trách Khoa CNTT về triển khai hợp tác giữa các bên. Bên cạnh đó là sự chia sẻ về kỳ vọng kết quả đạt được từ sự hợp tác này của lãnh đạo các đơn vị tham gia.  Lễ ký kết đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình hợp tác tốt đẹp giữa Khoa Kinh tế và Quản lý với Công ty CP Sapo. Thỏa thuận hợp tác tạo điều kiện cho giảng viên, sinh viên Khoa có cơ hội đẩy mạnh việc học tập, thực hành và có nhiều chương trình hợp tác, giao lưu thực tế tại công ty hàng đầu tại Việt Nam.

KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ

 

 

Bạn cần hỗ trợ?