Những dòng tâm sự của bạn Nguyễn Phương Liên

NHỮNG NĂM THÁNG ẤY CHÚNG TA BÊN NHAU
21.10.2020 Khoá D11 chính thức cầm tấm bằng trên tay, kết thúc 4 năm ngồi trên ghế giảng đường.
Nhanh thật đấy, tháng 8 năm 2016 chúng ta làm thủ tục nhập học ở Hội trường C năm nào mà giờ đây khoá D11 đã ra trường gần 2 năm rồi.
Cùng nhau học tập, cùng nhau tham gia các buổi toạ đàm định hướng nghề nghiệp, cùng nhau đến tham quan trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp do Khoa hợp tác với các doanh nghiệp tổ chức. Em thật sự rất biết ơn sự chỉ dạy tận tình, chu đáo của các thầy, các cô đã truyền đạt và tạo điều kiện giúp đỡ khi chúng em đi thực tập, để giờ đây khi bước ra ngoài đi làm chúng em đã tự tin với hành trang mà mình đã có.
Em xin chúc thầy cô "gia đình" FEM luôn mạnh khoẻ , tràn đầy lòng nhiệt huyết truyền dạy những trang tri thức, kinh nghiệm sống và những trải nghiệm nghề nghiệp tới mỗi thế hệ sinh viên ạ.
Có thể giờ đây, dù cho có những bạn đã tìm được công việc phù hợp với bản thân, xây dựng cho mình một gia đình nhỏ hạnh phúc, hay vẫn còn loay hoay tìm hướng đi cho bản thân.
Chúc cho tất cả các bạn thành công theo định nghĩa của bản thân mình nhé! 5 năm - 10 năm - 15 năm sau ra trường chúng ta gặp lại, tự tin với những gì bản thân làm được - một thời thanh xuân không lãng phí

Bạn cần hỗ trợ?