Sinh viên ngành Quản trị du lịch khách sạn thực tập nghiệp vụ tại Flamigo Đại Lải

Sáng ngày 26/04/2023, tại Cơ sở 1 trường Đại học Điện lực, được sự đồng ý của Nhà trường, Khoa Kinh tế & Quản lý đã tổ chức đưa 26 Sinh viên năm thứ ba chuyên ngành Quản trị du lịch khách sạn lên đường thực hiện học phần “Thực tập nghiệp vụ” tại Khu du lịch Flamingo Đại Lải Resort (Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc). Trong thời gian tới, các em Sinh viên chuyên ngành Quản trị du lịch khách sạn sẽ được học tập và thực hành, làm việc thực tế tại những vị trí cơ bản trong ngành du lịch, khách sạn tại một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng ở miền Bắc nước ta.

Đoàn xuất phát từ Cơ sở 1 Đại học Điện lực đi thực tập

Học phần “Thực tập nghiệp vụ” là một trong những điểm mới của Chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành Quản trị du lịch khách sạn của Trường Đại học Điện lực, nhằm đem lại sự chuẩn bị tốt nhất cho người học khi theo đuổi đam mê với một trong những ngành nghề được coi là “hot” nhất trong môi trường lao động hiện nay.

Sinh viên có mặt tại địa điểm thực tập

Sinh viên tham gia được đào tạo cơ bản về các kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ

Flamingo Đại Lải là một trong những khu du lịch – nghỉ dưỡng nổi tiếng ở miền Bắc Việt Nam

Chúc cho các bạn sinh viên sẽ cố gắng, nỗ lực hết sức, tận dụng cơ hội quý giá này để học tập, rèn luyện, trau dồi kỹ năng và chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thiện bản thân và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong học phần thực hành lần này. Chúc các em sẽ thể hiện thật tốt để phát huy hình ảnh Sinh viên EPU Đoàn kết – Chuyên nghiệp – Năng động – Sáng tạo.

KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ 

Bạn cần hỗ trợ?