Tâm sự của 2 bạn sinh viên ngành tài chính ngân hàng

“ CHÚNG TA CHUNG NHÀ VÀ CHUNG ƯỚC MƠ “
Có một câu chuyện thật bất ngờ rằng trong một gia đình có 2 chị em gái đều có chung một ước mơ làm Banker. Và đều chọn học ngành Tài chính ngân hàng của Khoa Kinh tế & Quản lý trường Đại học Điện Lực để theo đuổi ước mơ của mình. Vâng, đó chính là 2 chị em tôi.
“ Bốn năm học tập, 4 năm trải nghiệm chị nhận được rất nhiều kiến thức, bài học bổ ích, được trau dồi những kỹ năng cần thiết để thích nghi với xã hội, những sự giúp đỡ tận tình từ thầy cô để chị có những năm tháng thanh xuân tươi đẹp và những bước tiến, bước đi thành công, may mắn như ngày hôm nay được công tác tại Ngân hàng Vietcombank - làm 1 banker chính hiệu, được cháy với đam mê của mình. Chị luôn tự hào nói rằng thành công đó có là nhờ công ơn dạy dỗ của thầy cô Khoa Kinh tế & Quản lý.” Đó là lời tâm sự của chị tôi.
Và rồi thật tình cờ khi tôi bước vào ngưỡng cửa Đại học, qua những lời kể của chị mình với sự tò mò của bản thân và ước mơ giống chị, tôi cũng đã chọn ngành Tài chính – Ngân hàng để gắn bó. Giờ đây, khi bản thân đã là cô sinh viên năm 4, được trực tiếp học tập mới hiểu hết những tình cảm của thầy cô với sinh viên. Giúp tôi học được nhiều điều, hiểu biết rộng hơn; trưởng thành, tự tin và có trách nhiệm hơn có 1 bước đệm vững chắc để thành công trên con đường sắp tới. Tôi thấy thanh xuân của mình lưu giữ ở đây tươi đẹp và hạnh phúc biết bao….
“ TỰ HÀO VÀ BIẾT ƠN “ – là những gì mà tôi muốn nói khi nhắc về Khoa Kinh tế & Quản lý đặc biệt là các thầy cô ngành Tài chính Ngân hàng.
Chúc cho các bạn đang và sắp vào ngôi nhà Kinh tế & Quản lý một lời chúc tốt đẹp, may mắn và luôn cháy hết mình ở nơi đây nhé.
Sinh viên Nguyễn Ngọc Khánh - D13 Tài chính doanh nghiệp
Cựu sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Huyền - D9 Tài chính ngân hàng

Bạn cần hỗ trợ?