THỰC HÀNH MÔN HỌC VÀ THỰC TẬP NHẬN THỨC LÀ MỘT TRONG NHỮNG HỌC PHẦN ĐƯỢC SINH VIÊN “CHỜ HỌC NHẤT”

Ngành quản trị dịch vụ du lịch lữ hành và chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn tại trường Đại học Điện lực đã thực hiện xây dựng chương trình đào tạo định hướng lý thuyết và thực hành theo nhu cầu, tiêu chuẩn của doanh nghiệp, chính vì vậy số sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm đạt tới 99% tại các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, trong đó có tới hơn 25% sinh viên năm cuối được doanh nghiệp tiếp nhận vào làm việc trong khi thực tập.

Để có được những kết quả trên, ngành quản trị dịch vụ du lịch lữ hành và  chuyên ngành quản trị du lịch khách sạn xác định lấy phương châm đào tạo học lý thuyết đi đôi với học thực hành làm kim chỉ nam. Trong khuôn khổ nội dung Học phần "Thực hành môn học và Thực tập nhận thức" dành cho các sinh viên năm cuối học chuyên ngành Quản trị du lịch và khách sạn và sinh viên  từ năm hai học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành của Khoa Kinh tế & Quản lý – trường Đại học Điện lực. Chương trình học tập đã phối hợp thành công cùng với các Công ty và khách sạn lớn: Công ty điều hành tour AMZ, Khách sạn Sheraton Hà Nội; Khách sạn FLC Hạ Long và FLC Quy Nhơn…

Sinh viên lớp D13 QTDLKS thực tập nghiêp vụ tại  FLC Quy Nhơn

Trong chương trình đào tạo các bạn sinh viên được tham gia Khóa đào tạo dưới sự hướng dẫn của các Anh/Chị là Giám đốc, Trưởng các Bộ phận tại các đơn vị với các chủ điểm liên quan tới các dịch vụ và cách thức vận hành - tác nghiệp tại các bộ phận trọng yếu ở khách sạn và công ty du lịch lữ hành.

Học tập nhận thức về ngành du lịch lữ hành với chuyên gia Mai Chánh Cường – công ty AMZ Tour

Chương trình đào tạo được diễn ra tại doanh nghiệp gồm 2 phần: hướng dẫn lý thuyết & thực hành. Tại đây, các bạn sinh viên được trực tiếp quan sát các quy trình, nghiệp vụ thực hành được truyền hình trực tiếp tại các bộ phận trong khách sạn, sau đó sẽ được các chuyên gia hướng dẫn “cầm tay chỉ việc” khi làm việc và giả định xử lý các tình huống khi vận hành các tour du lịch.

Tổ chức đào tạo và trao cơ hội thực hành thực tiễn thông qua hình thức dạy trực tuyến và tại chỗ cho các sinh viên các lớp: D13QTDLKS; D15QTDVDLLH1& lớp D1D15QTDVDLLH2.

Học thực hành là những môn học đầy hấp dẫn và mang tính thực tế cao dành cho sinh viên, với hy vọng sau khi học xong sinh viên có được những trải nghiệp thực tế và thú vị, làm phong phú thêm những kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng nghiệp vụ để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Sinh viên D13 QTDLKS đi thực tập tại FLC Quy Nhơn

 Xây dựng chương trình học thực hành tại các doanh nghiệp là hoạt động hợp tác thường xuyên giữa khoa Kinh tế và Quản lý, trường Đại học Điện lực kết hợp với các Doanh nghiệp, trung tâm đào tạo chuyên nghiệp với mục tiêu bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cao, hỗ trợ quá trình ứng tuyển và công tác của các bạn sinh viên tại doanh nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp ra trường.

KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ

Bạn cần hỗ trợ?