Trường Đại học Điện Lực đồng tổ chức Hội Thảo quốc tế nghiên cứu về Quản lý và Đổi mới công nghệ 2024 (International Conference on research in Management & Technovation) – ICRMAT 2024

Hội thảo quốc tế ICRMAT lần thứ 5 diễn ra trong 2 ngày 09 – 10/8/2024, được đồng tổ chức bởi Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Học viện Tài chính, Trường Đại học Điện lực, Trường Đại học Công nghệ Đông Á. Hội thảo được tổ chức tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội

Với các lĩnh vực đang thu hút sự quan tâm như: Kế toán, kiểm toán và thuế; Quản trị nguồn nhân lực; Quản trị marketing; Quản trị vận hành; Quản trị tài chính; Khởi nghiệp & Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; Quản trị truyền thông; Công nghệ thông tin…, hội thảo đã tạo ra một diễn đàn học thuật trao đổi, thảo luận về quản lý và đổi mới công nghệ trong chuyển đổi số.

Diễn đàn chia sẻ kiến thức, cầu nối giữa khoa học nghiên cứu và doanh nghiệp. Trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc đổi mới công nghệ giúp doanh nghiệp thích ứng với những thay đổi liên tục, giữ vững vị thế trên thị trường quốc tế. Đổi mới về quản lý và công nghệ đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp và nền kinh tế. Với vai trò là đồng tổ chức hội thảo, đại diện trong Ban Tổ chức của Trường Đại học Điện lực, PGS.TS. Nguyễn Lê Cường- Phó Hiệu trưởng tham dự cùng với các giảng viên từ Khoa Kinh tế và Quản lý, Phòng QLKH&HTQT.

Việc tổ chức hội thảo ICRMAT 2024 không chỉ là trách nhiệm mà còn là cơ hội quý báu để giới thiệu, quảng bá hình ảnh của Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Học viện Tài chính, Trường Đại học Điện lực, Trường Đại học Công nghệ Đông Á tới các nhà khoa học trong nước và quốc tế. Hội thảo cũng đóng vai trò cầu nối cho các nhà khoa học trong việc trao đổi tri thức, học thuật và gắn kết, hợp tác nghiên cứu. (Ảnh 3 - PGS.TS. Nguyễn Lê Cường- Phó Hiệu trưởng chụp ảnh cùng với đại diện 03 trường và các diễn giả của hội thảo)

Tại Hội thảo, các nhà khoa học, diễn giả đặc biệt quan tâm tới nội dung trình bày của GS.TS. Nguyễn Đức Khương - Giám đốc Điều hành Trường Kinh doanh EMLV & Giám đốc Phát triển Quốc tế, Giáo dục Đại học De Vinci, Pháp với chủ đề “Common Drivers of Commodity Futures?” (Những nhân tố căn bản ảnh hưởng đến hàng hóa tương lai) 

TS. Võ Trí Thành, Viện trưởng Viện Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh, Việt Nam với báo cáo “Twin transformation and implications for governance” (Chuyển đổi kép và gợi ý với quản trị) .

Mang đến Hội thảo một góc nhìn mới về “ESG - the new paradigm of corporate valuations” (ESG – Khuôn khổ mới về định giá doanh nghiệp), PGS.TS Kanitsorn Terdpaopong, Đại học Rangsit, Thái Lan nhấn mạnh: Việc tích hợp các yếu tố ESG (ESG là viết tắt của Environment (Môi trường), Social (Xã hội) và Governance (Quản trị)

GS.TS.Nguyễn Tâm, Đại học Nottingham Trent, Vương quốc Anh với báo cáo “Balancing performance and ethics: Navigating AI adoption in the auditing industry (Cân bằng giữa kết quả và đạo đức: Định hướng trong áp dụng AI trong lĩnh vực kiểm toán). GS. Nguyễn Tâm nhấn mạnh: Sự cân bằng giữa mối quan tâm về đạo đức và lợi ích hiệu suất này làm sáng tỏ sự hiểu biết về hành vi áp dụng AI, đặc biệt là trong các lĩnh vực được quản lý chặt chẽ và ràng buộc về mặt đạo đức, chẳng hạn như kiểm toán.

Tại hội thảo, PGS.TS.Lê Anh Tuấn – Phụ trách Khoa Kinh tế và Quản lý là chủ tọa các phiên chung và phiên Marketing & Consumer Behaviour và Human Resources management & Innovation (Ảnh 8; Ảnh 13). Tại ICRMAT2024, Trường Đại học Điện lực có 04 bài được chấp thuận và trình bày của nhóm nghiên cứu của PGS.TS.Lê Anh Tuấn, TS. Trương Thị Thu Hường, NCS. Trần Xuân Giao, TS. Nguyễn Tố Tâm, TS. Nguyễn Quỳnh Anh, TS. Nguyễn Ngọc Thía và ThS Phạm Quốc Huân.

Các thầy cô Trường Đại học Điện lực còn tham gia trình bày các bài nghiên cứu và tham dự trao đổi với các nhà nghiên cứu trong nước, quốc tế

KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ 

Bạn cần hỗ trợ?