[ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP] - Ngành Quản trị kinh doanh và ngành Thương mại điện tử

Ngày hôm nay được sự quan tâm và cho phép của Ban lãnh đạo Khoa; Khoa Kinh tế và quản lý tiến hành tổ chương trình Định hướng nghề nghiệp năm học 2022 – 2023.
Về phía Khoa Kinh tế và quản lý có:
TS. Nguyễn Tố Tâm, Phụ trách Khoa, Phó trưởng Khoa KT&QL.
Về phía khách mời, xin trân trọng giới thiệu:
1. Phạm Đức Định - Phó Giám đốc dự án của Tập đoàn Sydney.
2. Anh Vũ Đình Hải - cựu sinh viên khoá D6 ngành Quản trị kinh doanh và hiện tại đang giữ chức vụ Giám đốc kinh doanh của Công ty cổ phần Tập đoàn Địa ốc Hưng Thịnh
3. Anh Nguyễn Thành Giang - Cựu sinh viên khoá D11 của khoa Kinh tế và Quản lý - Trưởng Phòng dịch vụ khách hàng Công ty cổ phần BOW MEDIA.
Và đặc biệt, ngoài 3 diễn giả của chúng ta, BTC cũng rất vinh hạnh khi được đón tiếp anh Trương Thanh Tùng - Giám đốc điều hành Sydney đã dành thời gian tới tham dự và cổ vũ.
Chương trình "Định hướng nghề nghiệp" được tổ chức nhằm tăng cường mối đoàn kết cũng như để trao đổi về phương pháp học tập và sinh hoạt trong môi trường Đại học; giúp Tân sinh viên D17 hiểu về ngành quản trị Kinh doanh và ngành Thương mại Điện tử, về Khoa Kinh tế và quản lý, trường Đại học Điện Lực; hiểu rõ hơn về ngành đào tạo và chương trình đào tạo mà mình sẽ theo học.
Thay mặt khoa Kinh tế và Quản lý, xin được chân thành cảm ơn quý khách mời, các thầy cô bộ môn và toàn thể sinh viên D17 đã tham gia, tạo nên một chương trình đầy ý nghĩa và nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Bạn cần hỗ trợ?