[HÀNH TRANG SINH VIÊN] Tâm sự của 1 nữ sinh ngành kế toán

Khi tôi tròn 18 tuổi, cánh cổng đại học đã giang rộng cánh cửa chào đón tôi. Với biết bao bỡ ngỡ của một tân sinh viên mang trong mình sự tò mò.
Tuổi trẻ của tôi đã thật đủ đầy và may mắn khi được đồng hành cùng những người bạn tri kỷ, được trải qua mọi niềm cảm xúc yêu, thương, vui, buồn, giận, hờn, và, được gắn bó với khoa Kinh Tế Quản lý – trường Đại Học Điện Lực trong cả quãng thời gian sinh viên đáng nhớ.
Được học tập và trải nghiệm cuộc sống sinh viện tại đây đã trở thành niềm tự hào của riêng tôi và của tất cả các bạn sinh viên. Ở đó, tôi cũng được trải qua những giờ học trên giảng đường với những học phần rất hay và bổ ích, từ học phần về kiến thức đại cương cho đến những học phần về kỹ năng, chuyên ngành, các giờ nghiên cứu khoa học và các học phần thực tập giúp tôi áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế tại cơ quan, tổ chức ngay từ khi còn là sinh viên.
Đó là hành trang tri thức mãi theo tôi trong suốt cuộc đời. Và, tôi cũng sẽ mang những hành trang, kiến thức gom góp được tại đây, nỗ lực để có thể tiến bước thành công trên con đường chinh phục tương lai của mình, mang lại niềm tự hào cho ngôi trường, tự hào khi là "sinh viên Đại học Điện Lực", “sinh viên Khoa Kinh tế và Quản lý”.
Kính chúc các thầy cô giáo của khoa Kinh tế và Quản lý – trường Đại học Điện Lực sức khỏe và công tác tốt để xây dựng khoa ngày càng phát triển lớn mạnh.
Sinh viên Nguyễn Thị Hồng Yến lớp D13KTDN3

Bạn cần hỗ trợ?