Chương trình Hotel Tour tại khách sạn Sheraton Hà Nội

Trong 2 ngày 28-29/4/2022, Sinh viên các khóa D14, D152 ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành - khách sạn đã thực hiện chuyến tham quan và học tập tại khách sạn 5 sao Sheraton số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội. Đồng hành với các bạn sinh viên là các thầy/cô giáo bộ môn quản trị du lịch và các chuyên gia đào tạo tại khách sạn.

Trong chuyến tham quan các bạn sinh viên được các anh/chị là các chuyên gia đào tạo tại khách sạn tận tình hướng dẫn các nghiệp vụ trong khách sạn.

Chuyến tham quan và học tập tại khách sạn Sheraton Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là những hoạt động thường niên của sinh viên học các ngành về quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành và Quản trị du lịch khách sạn với mục đích giúp cho sinh viên viên có cơ hội tiếp cận, quan sát và trải nghiệm các hoạt động kinh doanh thực tiễn trong khách sạn. Với hy vọng trong thời gian sắp tới sinh viên học ngành này nói riêng và sinh viên Khoa Kinh tế & Quản lý nói chung sẽ có nhiều chuyến tham quan và học tập bổ ích tại các doanh nghiệp.

KHOA KINH TẾ & QUẢN LÝ

Bạn cần hỗ trợ?