KÝ ỨC NGÀY TRỞ VỀ - 10 NĂM - D3 TC – KT

Tôi đã được trở về những ngày ấy

Ngày chúng tôi vẫn bên nhau, nói cười, chơi đùa, cùng nhau chia ngọt, sẻ bùi, tâm sự hàn huyên đủ thứ...Là những hôm mải chơi cùng bùng học, trốn tiết để đi hội làng...Là lúc bạn buồn, tôi luôn ở bên cạnh lắng nghe và dẫn bạn giải sầu qua từng con phố...Là những ngày cuối tuần đong đầy cảm xúc khi cả lớp rủ nhau đi công viên và bảo tàng dân tộc học...Chúng tôi đã có những ngày như vậy đấy...

Giờ đây khi chúng tôi gặp lại, cảm xúc vẫn vẹn nguyên. Một chiếc mini game để chúng tôi bồi hồi ôn lại kỷ niệm và update thông tin của người bạn thân quen... chúng tôi tự hỏi, đã bao lâu rồi chúng tôi không được vui vẻ như vậy!

Chúng tôi có bạn làm Giám đốc, có bạn làm trưởng phòng Ngân Hàng lớn, có bạn lại nối duyên với nghề giáo, lại có bạn thâm nhập hẳn mảng quản lý Xuất Nhập Khẩu của công ty FDI, có bạn giữ chức vụ KTT mà ở công ty nào xin nghỉ, GĐ cũng năn nỉ bạn ở lại. Có bạn lại chuyển ngạch Kế toán sang mảng HR. Tôi thật tự hào khi biết những chiếc bạn của tôi thật sự thành đạt và mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp!

Chúng tôi đong đầy cảm xúc khi gặp lại những người Thầy, người Cô đã luôn truyền đạt kiến thức quý báu, tiếp động lực và niềm tin cho chúng tôi trưởng thành khi bước vào đường đời. Chúng tôi có thể nói: chúng em tự hào là sinh viên của Khoa, Trường và của các Thầy Cô!

Mong rằng những chiếc bạn của tôi sẽ ngày càng thành công và đạt được hoài bão của mình, để chúng tôi lại có thêm thật nhiều lần tụ họp như này nữa!!!

Lê Quỳnh Anh - D3KT 

Bạn cần hỗ trợ?