Bạn Thân Thị Thùy Dương

Đối với tôi, Khoa Khoa Quản trị Kinh Doanh(Khoa Kinh tế và Quản lý) là ngôi nhà thứ hai chấp cánh và nuôi dưỡng ước mơ của mình. Nơi đây đã dạy cho tôi biết được những chân trời và kiến thức mới. Có thể nói những năm đại học ở mái trường Đại học Điện Lực, được trở thành sinh viên của Khoa Quản trị Kinh Doanh(Khoa Kinh tế và Quản lý) là quãng thời gian đẹp nhất trong mười mấy năm cấp sách đến trường của tôi, vì đây là nơi tôi được gặp gỡ các Thầy Cô tràn đầy tâm huyết, không chỉ truyền đạt cho tôi những tri thức quý báo mà còn dạy cho tôi những đạo lý làm người để sinh viên chúng tôi làm hành trang bước vào đời.

Và cũng chính nơi đây tôi đã hết mình nỗ lực trong học tập, được trải nghiệm những bài học ngoại khóa, những công việc liên quan đến quản lý lớp đã giúp tôi có một chuyên môn vững vàng, có được những kỹ năng mềm bổ ích và giúp bản thân tôi trưởng thành hơn rất nhiều.

Đặc biệt, có được kết quả ngày hôm nay, tôi không thể quên công ơn của các Thầy cô giáo trong khoa nói chung và cô giáo  TS. Nguyễn Tố Tâm nói riêng. Mặc dù, tôi chỉ được học với Cô môn học “ Lý thuyết kiểm toán”, nhưng từng tiết học là những hành trang quý báu để tôi vững bước trên đường đời. Cô không chỉ dạy cho chúng tôi kiến thức chuyên  mà hơn hết là bài học về giá trị cuộc sống. Cô đã truyền cho tôi niềm đam mê vào từng con số, từng phép tính, để tôi có thêm động lực biến ước mơ của mình thành hiện thực.

Các em sinh viên thân mến!

Mặc dù các em đang học ngành kinh tế tại trường chuyên đào tạo kỹ thuật, nhưng các em hãy tự tin và thấy tự hào khi được là sinh viên của Khoa Quản trị Kinh Doanh(Khoa Kinh tế và Quản lý). Bởi lẽ, tại môi trường này, các em đang được rèn luyện và giáo dục rất bài bản và chuyên nghiệp, chính sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên trong Khoa sẽ giúp các em chạm tới ước mơ của mình. Chị chúc các em thành công và sẽ là những hạt giống tốt góp phần làm rạng rỡ truyền thống vẻ vang của trường Đại học Điện lực nói chung và của Khoa Quản trị Kinh Doanh(Khoa Kinh tế và Quản lý)  nói riêng.

Bạn cần hỗ trợ?